Thursday 3 April 2008

af tímariti







jæja,, þá er stóra vekefnið þessa önnina búið. lokið.

það er hægt að nálgast það hér ---> smella á þeirri síðu er hægt að smella á linkinn ND.PDF og þar með getur maður halað niður útgáfu af blaðinu sem ætti að opnast sjálfkrafa.

edit: Klúðraðist aðeins, einn ljósmindarinn í hópnum, kúkti uppá bak og við verðum því að vinna aðeins meira í tímaritinu. Það er því ekki aðgengilegt almenningi ennþá. En hér getið þið séð söguna sem ég gerði í Mósambík fyrr á þessu ári. 

Ég legg svo til að fólk fari að bjóða mér vinnu hvað úr hverju.

billi

4 comments:

sib said...

Flott! Til hamingju. Ég býð þér hér með vinnu sem sérlegum fréttaljósmyndara mínum. Ég borga mjög vel....

billi said...

ljómandi, tekið

beamia said...

verínæsindíd!

Unknown said...

Okkur vantar Au-pair, minniháttar þrif og bílaviðgerðir í leiðinni