Tuesday 4 December 2007

af mindaseríum

Best að birja á að minna á síðuna mína, www.billi.is
Set seríuna þangað inn um leið og hún verður 100% tilbúin


Þá er ég búinn með hjálp góðra manna að velja mindir í seríuna mína, og meiri að segja velja líka í hvaða röð þær verða. Þetta gekk bara mjög vel, tók samt ótrúlega langan tíma að velja mindirnar, mér hefði eiginlega aldrei dottið það í hug. Gott að fata svona hluti áður en maður fer að vinna í lokaverkefninu...

Átti líka mjög góðan fund uppá 24stundum. Sem endaði mjög vel, Verður gaman að lesa blaðið um helgina ;)

2 comments:

Unknown said...

Í dag er 5 desember og Hlín á afmæli.

Til hamingju með afmælið !!

Dögun segir:
"Elsku Hlín, það brotnaði tré og svo komdu niður segja þau öll í kór. Sjórinn og mörgæsirnar sem voru að tala. Segi ég mamma greiddu mér hárið á mér. Björninn arrg arrg. Umm tré er ekki brotnað. Bless bless Hlín."

beamia said...

hlín á afmælídag, hlín á afmælídag... veit ekki alveg hvernig ég á að enda lagið en óska innilega til hamingju! :)